LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN- 0911 747 994

KHO LẠNH PHÚC AN KHANG
Sản phẩm mới :
Home » » Lắp đặt block - máy nén lạnh uy tín bảo hành dài hạn .

Lắp đặt block - máy nén lạnh uy tín bảo hành dài hạn .

  Lắp đặt block - máy nén lạnh uy tín bảo hành dài hạn .


Công ty Nhiệt Lạnh Phúc An Khang chúng tôi chuyên cung cấp , lắp đặt và sửa chữa Block –Máy Nén lạnh , bảo hành 12 tháng tại TPHCM. Quý khách chỉ cần nhất máy gọi ngay cho chúng tôi , kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng khảo sát cũng như tư vấn đến quý khách các quyền lợi , lợi ích khi quý khách sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi.
     Công ty chúng tôi đảm bảo về uy tín – chất lượng –chuyên nghiệp.  Chuyên dịch vụ sửa chữa , lắp đặt block chính hãng . Bảo dưỡng – bảo trì Block – máy nén lạnh tận nơi.
      Các mặt hàng Block – Máy Nén Lạnh của chúng tôi hoàn toàn là hàng nhập khẩu từ Thái Lan , Malayxia ,…., có tem COCQ , hàng mới 100% , đúng công suất , xuất sứ chính hãng .
            
     Khi cần lắp Block-Máy nén lạnh hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được hưởng các quyền lợi về chi phí vận chuyển , lắp đặt tận nơi , và được bảo hành 18 tháng tại TP.HCM.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
HOTLINE : 0935. 012. 518  ( Ms.Nguyên)
Công ty  nhiệt lạnh Phúc An Khang
Đ/c: 75 Kênh 19/5, Sơn Kỳ , Tân Phú
Số Điện thoại : 028. 66. 823. 734
Chia sẻ :
Sản phẩm cùng loại

Đăng nhận xét

 
Liên kết: Kênh giải trí của Giới trẻ | trongtan.vn - Chia sẻ dữ liệu số
Copyright © 2012. KHO LẠNH PHÚC AN KHANG - Design by PHUC AN KHANG
Địa chỉ:75 KÊNH 19/5, PHƯỜNG SƠN KỲ, QUẬN TÂN PHÚ, TP. HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Liên hệ SĐT: 0931 84 79 85 HOẶC 0911 747 994